โครงการอบรม..ฟรี….อัดแน่นไปด้วยสาระ ความรู้ จากสำนักงานประกันสังคม ประจำปี 2563 ใน กองทุนประกันสังคม และ กองทุนเงินทดแทน

โครงการอบรม..ฟรี….อัดแน่นไปด้วยสาระ ความรู้ จากสำนักงานประกันสังคม ประจำปี 2563 ใน กองทุนประกันสังคม และ กองทุนเงินทดแทน เปิดให้สมาชิกได้จับจองรุ่นกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนกว่าจำนวนรุ่นจะเต็มทั้ง 2 กองทุน

งานนี้…ฝ่าย HR และผู้บริหาร ต้องไม่พลาด และห้ามพลาด โอกาสทอง เด็ดขาด …รีบจอง รีบจัดอบรม เพื่ออัพเดทข้อมูลด้านกฏหมายประกันสังคม และกฏหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ให้กับพนักงานในองค์กรของท่าน เพื่อจะได้มีความรู้ ความเข้าใจ และ ขจัดปัญหา ข้อข้องใจ เกี่ยวกับกองทุนประกันสังคม การเกิดสิทธิทั้ง 7 กรณี และ กองทุนเงินทดแทน ใช้เมื่อไหร่ ใช้อย่างใร ใครเป็นผู้รับสิทธิทั้ง 4 กรณี เป็นอย่างไร?….

งานดีที่ต้องบอกต่อกันหลายๆครั้งแบบนี้..ย้ำว่า ฟรี…ทั้งโครงการ อบรมเต็มวัน แถมอาหารมื้อเที่ยง และเบรคเช้า บ่าย ให้พนักงานได้อิ่มทั้งความรู้ และอิ่มท้องกันไปเลย

แถมท้ายอีกนิด ช่วงบ่ายของหลักสูตร กองทุนประกันสังคม ” พิเศษสุด ” แถมเทคนิคและองค์ความรู้ ” แรงบันดาลใจจากปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียง สู่ การออมเงิน สร้างสุข วัยเกษียณ ” เงินทองต้องวางแผน

บริษัทใหนที่พลาดโอกาสเมื่อปี 62 ปีนี้ต้องรีบจองเข้ามาก่อนเพื่อรักษาสิทธิ